TẦM NHÌN

Đến 2025 trở thành công ty cung cấp các dịch vụ, giải pháp du lịch hàng đầu việt nam. Đạt doanh thu ~ 1000.000.000 đồng

Trở thành đối tác hàng đầu ở Đà Nẵng cũng như Việt Nam cho các công ty du lịch nước ngoài khi vào Việt Nam và đưa khách Việt Nam ra nước ngoài.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • CHÍNH TRỰC – Thẳng thắn, trung thực, liêm chính trong ứng xử và làm việc.
  • TẬN TÂM – Quyết tâm và luôn có trách nhiệm để đạt kết quả cuối cùng vì khách hàng, vì đồng nghiệp.
  • CÔNG BẰNG – Công bằng với nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp
  • HAM HỌC HỎI – Luôn học hỏi để phát triển bản thân, sự nghiệp, sản phẩm, hệ thống, phương pháp làm việc.
  • ĐỔI MỚI – Sẵn sàng thay đổi để nâng tầm giá trị, chất lượng sản phẩm, dịch vụ phương pháp làm việc mới trong bối cảnh thay đổi của thế giới.
  • CHUYÊN NGHIỆP – Xây dựng tác phong, tư duy làm việc có hệ thống.
  • ĐƠN GIẢN- Cuối cùng biến mọi việc trở nên đơn giản nhất, tinh tế, giản dị nhất, gần gũi với mọi người.

TÊN GỌI - LOGO - MÀU SẮC

La Bàn là một dụng cụ được sử dụng để xác định phương hướng trong không gian. La Bàn là thiết bị không thể thiếu cho những người đi biển, đi vào rừng, sa mạc hay trên máy bay, tàu thủy, tàu ngầm. La Bàn Corp hướng đẫn xây dựng hệ thống các sản phẩm không thể thiếu cho người đi du lịch. 

Logo Laban Corp thể hiện sự tối giản với điểm nhấn là miếng cắt hình tam giác 45 độ xoay quanh tâm hình tròn thể hiện cho quả địa cầu, miếng cắt như là kim chỉ nam cho khách hàng và định vị dẫn dắt công ty đi đúng hướng tích cực trong quá trình xây dựng và phát triển.

Màu sắc chủ đạo sử dụng sắc cam sặc sỡ, tươi vui tỏa ra năng lượng và sự ấm ám. ngoài ra nó biểu trưng cho sự đam mê, phấn khởi, hạnh phúc, sáng tạo, quyết đoán, thành công, khuyễn khích và kích thích, là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ.

Với các thương hiệu trong hệ sinh thái La Bàn Corp chúng tôi sẽ lựa chọn các màu sắc phù hợp với từng sản phầm.